0938 382 036

Chi phí xây dựng hồ bơi kinh doanh tại An Giang cần tham khảo

Nhu cầu sử dụng bể bơi tăng cao đồng nghĩa với việc những chủ đầu tư quyết định xây dựng hồ bơi kinh doanh tại An Giang cũng tăng cao. Từ đó, mức độ cạnh tranh thị trường hồ bơi ngày càng nhiều dẫn đến một thực tế là không phải hồ bơi cứ mở ra là sẽ có khách hàng. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn trước khi quyết định thi công xây dựng hồ bơi.

Chưa đáp ứng được nhu cầu

Mặc dù tiềm năng thị trường kinh doanh hồ bơi là rất lớn, nhưng không đồng nghĩa với việc hồ bơi mở ra là có khách hàng hay thu hút được lợi nhuận lớn. Một trong những lý do là mẫu hồ bơi kinh doanh tại An Giang chưa thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

Ngoài việc sử dụng hồ bơi cho mục đích bơi lội, giải trí, chủ đầu tư nên tìm hiểu thị trường và xu hướng để thiết kế bể bơi gia đình tại An Giang sao cho có khả năng tận dụng được tối đa mức sử dụng hồ ví dụ như tổ chức được các giải thi ở địa phương, là địa điểm tổ chức hoạt động tiệc nhóm,…

Như vậy, hồ bơi vừa có thêm khoản thu thụ động, vừa thỏa mãn thêm nhu của của khách hàng sử dụng hồ.

>>> Xem thêm: Phân tích tháp nhu cầu của Maslow để tăng doanh thu hồ bơi

Không có khả năng cạnh tranh

Khả năng cạnh tranh của hồ bơi được kể đến các yếu tố như mẫu thiết kế hồ bơi kinh doanh tại An Giang hay giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại hồ,… Chủ đầu tư cần làm khảo sát và xác định đối thủ cạnh tranh trong phạm vi 5 km xung quanh địa điểm dự tính xây dựng hồ bơi kinh doanh tại An Giang. Từ đó, chủ đầu tư tham khảo cách làm của các hồ bơi khác và xây dựng định hướng riêng cho hồ của mình.

Ngoài ra, hồ bơi cũng cần được bảo trì và sửa chữa hồ bơi tại An Giang để duy trì hình thức và tính sử dụng như mới. Nếu hồ bơi xuống cấp, khả năng cạnh tranh của hồ cũng theo đó giảm xuống.

Chưa xác định phân khúc khách hàng

Hồ bơi kinh doanh phải xác định rõ phân khúc khách hàng, từ đó chủ đầu tư sẽ điều chỉnh chi phí xây dựng hồ bơi tại An Giang sao cho hợp lý. Ví dụ chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng bình dân, hồ bơi nên xây dựng theo phong cách khoáng đạt, thân thiện và có mức đầu tư nhỏ hơn. Ngược lại, hồ bơi dành cho các đối tượng ở phân khúc cao cấp sẽ đòi hỏi mức đầu tư lớn hơn cùng với việc thay đổi phong cách thiết kế hồ bơi kinh doanh tại An Giang.

Để xác định phân khúc khách hàng và mức giá, như trong phương pháp marketing 4P có đề cập đến: sản phẩm, địa điểm, quảng bá và mức giá, chủ đầu tư cần làm khảo sát thị trường về mức thu nhập, độ tuổi của nhóm khách hàng tiềm năng.

Sau khi xác định được nhóm tiềm năng, chủ đầu tư chỉ nên tập trung vào nhóm khách hàng này thay vì tham lam mong muốn mở rộng cho tất cả mọi người.

Tạm kết

Như vậy việc xây dựng hồ bơi kinh doanh tại An Giang muốn có lãi là câu chuyện không hề dễ dàng nhưng cũng không quá phức tạp. Chủ đầu tư đừng quên truy cập Hoa Thịnh Phát để cập nhật nhiều hơn các bài viết thú vị nhé. 

>>> Xem thêm: Các bước sửa chữa hồ bơi ở Trà Vinh

Rate this post
Chat Zalo
Chat Zalo