0938 382 036

Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân thượng giá cạnh tranh

Với diện tích đất thu hẹp như hiện nay, sân thượng sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn tạo nên một khu vườn xanh ngát. Đây vừa là điểm nhấn, vừa tạo không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, vừa giúp hoàn thiện cho thiết kế của ngôi nhà. Nếu bạn đang có ý định thiết kế riêng cho mình một tiểu cảnh trên sân thượng mới lạ, đầy phá cách, đừng bỏ những thông tin mà Hoa Thịnh Phát chia sẻ dưới đây!

Tiểu cảnh trên sân thượng – mang đến không gian sống hoàn hảo 

Ngày nay, tiểu cảnh sân thượng đang rất được chú ý với những mẫu thiết kế rất đẹp mắt. Thay vì “bỏ hoang” sân thượng, các nhà thiết kế tài ba của Hoa Thịnh Phát đã tạo nên những tiểu cảnh đẹp, giúp hài hòa và mang đến sự đẳng cấp nhất cho không gian sống của bạn.

Tiểu cảnh trên sân thượng - mang đến không gian sống hoàn hảo

Đây sẽ là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình bạn. Ngoài sự thoáng mát từng có, tiểu cảnh sân thượng đẹp mang thiên nhiên lại gần với cuộc sống của bạn, giúp bạn tận hưởng được những luồng không khí mát lành nhất có thể.

Còn gì bằng khi được ngồi trên cao, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, gió trời mát rượi, cùng những người thân yêu tụ họp sum vầy. Hay mỗi buổi sớm mai, nhâm nhi tách cafe, trầm ngâm ngắm hoa, cây cảnh, thả hồn mình vào bình minh mỗi sáng. Quả thực rất lý tưởng!

Ngoài ra, tiểu cảnh đẹp trên sân thượng giúp thiết kế nhà ở của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Sự kết hợp hoàn mỹ của hương sắc cây cảnh, đèn chiếu, bàn ghế… cùng kết cấu ngôi nhà tạo nên bức tranh tuyệt đẹp, và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình bạn.

Những mẫu tiểu cảnh đẹp nên tham khảo 

Nếu bạn đang muốn tận hưởng không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, hay một không gian riêng tư trên sân thượng, hãy tham khảo những mẫu tiểu cảnh sân thượng đẹp mà Hoa Thịnh Phát gợi ý dưới đây:

Xem thêm: Thiết kế, thi công tiểu cảnh giếng trời

Tiểu cảnh sân thượng như một khu vườn thu nhỏ

Bạn yêu thích trồng cây? Mong muốn có rau sạch do chính tay mình trồng trong mâm cơm mỗi ngày? Vấn đề đất trồng thực sự quá hạn hẹp với bạn? Nếu vậy, việc biến sân thượng trở thành vườn rau quả thực rất thông minh.

Tiểu cảnh sân thượng như một khu vườn thu nhỏ

Bạn có thể trồng các loại cây rau, hoa quả như cà chua, ớt, bí đỏ, và rất nhiều tùy theo sở thích của bạn vào những chiếc chậu nhỏ. Bạn nên sắp xếp chúng cho phù hợp, đảm bảo diện tích cho chúng phát triển tốt. Nước tưới là điều không thể thiếu, hãy trang bị một hệ thống ống dẫn nước nữa nhé.

Đồng thời, bạn có thể đặt thêm một chiếc bàn nhỏ bên cạnh khu vườn ấy. Mỗi ngày bạn có thể vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn những đứa con tinh thần của mình đang cao lớn dần.

Mẫu tiểu cảnh sân thượng như một gian phòng nghỉ ngơi thư giãn

Mẫu thiết kế này thực sự rất đang được ưa chuộng. Việc đặt những chiếc ghế salon, hay bộ bàn ghế gỗ sang trọng, kết hợp với cây xanh trang trí xung quanh sẽ mang lại cho địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc trang nhã của gỗ, bàn ghế, cùng màu xanh của cây lá mang đến không gian đầy trẻ trung, mới mẻ, giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.

Biến sân thượng thành địa chỉ sum vầy lý tưởng cho gia đình và bạn bè 

Với sự kết hợp độc đáo giữa mái che, ánh đèn lung linh và những chậu hoa treo lơ lửng mang đến bức tranh tuyệt mỹ. Đặt giữa đó một bộ bàn ghế. Đây sẽ trở thành địa điểm tụ họp của bạn và những người thân yêu nhất với những phút giây sum vầy hạnh phúc.

Hoặc bạn có thể biến sân thượng thành công viên xanh mát với các loại hoa, cây cỏ, cây ăn quả, với thiết kế hòn non bộ hoặc bể bơi mini ở giữa,… Sự kết hợp hài hòa đó sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác tuyệt vời, thư thái nhất.

Rất nhiều mẫu thiết kế tiểu cảnh sân thượng nhỏ cho bạn lựa chọn, tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện của bạn.

Biến sân thượng thành địa chỉ sum vầy lý tưởng cho gia đình và bạn bè

Thiết kế tiểu cảnh trên sân thượng cần chú ý những gì

Với diện tích đất khiêm tốn như hiện nay, tiểu cảnh sân thượng nhỏ đang dần được ưa chuộng và phổ biến. Để sở hữu những thiết kế tiểu cảnh sân thượng đẹp, an toàn, bền lâu, bạn phải chú ý những vấn đề dưới đây:

Chọn mẫu tiểu cảnh sân thượng phù hợp

Tùy theo sở thích, nhu cầu, điều kiện tài chính, và diện tích sân thượng để chọn mẫu tiểu cảnh sân thượng phù hợp.

Bạn cũng cần phải quan tâm yếu tố phong thủy. Bởi theo quan niệm phong thủy, những vật nặng đè lên nhà nếu không hợp sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia chủ. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của thầy phong thủy nếu cần.

Chọn mẫu tiểu cảnh sân thượng phù hợp

Trang bị hệ thống tưới nước, thoát nước

Nếu có điều kiện, việc trang bị và lắp đặt hệ thống phun tưới tự động sẽ rất cần thiết, đặc biệt đối với tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng. Khi trồng các loại cây trên cao, nước tưới là điều rất quan trọng, nhất là mùa nắng nóng. Đồng thời, hệ thống thoát nước cũng phải được thiết kế chỉnh chu, tránh hiện tượng nước tràn ra lênh láng gây mất thẩm mỹ.

Đảm bảo không bị thấm, dột nước

Sân thượng của bạn phải được xây dựng cẩn thận, tránh hiện tượng thấm, dột nước xuống nhà mỗi khi tưới cây, hoặc có hòn non bộ, hồ bơi. Bởi vậy, bạn phải đảm bảo sân thượng của mình được xây dựng hợp tiêu chuẩn, không thấm nước. Ngoài ra, các thiết kế tiểu cảnh sân thượng đẹp cũng phải đảm bảo, tránh rò rỉ nước gây mất mỹ quan.

Chuẩn bị đất trồng

Sân thượng là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp nhất của thời tiết nên đất trồng phải chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tạo môi trường phát triển tốt cho cây. Bạn có thể mua đất trồng cây có sẵn, hoặc trộn đất với phân hữu cơ, thêm cát tùy theo từng loại cây, và đảm bảo độ tơi xốp của đất.

tiểu cảnh sân thượng đẹp

Lựa chọn loại cây phù hợp

Rất nhiều loại cây có thể trồng trên sân thượng. Bạn nên chọn những loại cây nhỏ xinh, đơn giản, dễ dàng chăm sóc để tiết kiệm thời gian. Các loại cây thường được dùng như dừa cạn, cây phong lan, cọ…. Hoặc bạn có thể trồng các loại cây rau, cây ăn quả như nho… nếu bạn thích. Hãy biến sân thượng thành một khu vườn cho riêng bạn.

Báo giá thiết kế thi công tiểu cảnh trên sân thượng 

Chi phí làm tiểu cảnh đẹp trên sân thượng sẽ phụ thuộc phần lớn vào điều kiện mà bạn có. Nhà thiết kế sẽ làm việc với bạn để tạo được mẫu tiểu cảnh ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của bạn.

Sau khi thống nhất được các chi tiết bạn chọn cho tiểu cảnh trên sân thượng, Hoa Thịnh Phát sẽ báo giá chi tiết cho bạn để bạn nắm rõ, từ đó quyết định có thi công hay không. Nếu có, các kỹ sư của Hoa Thịnh Phát tiến hành khảo sát và lên bản thiết kế, chỉnh sửa lại cho đến khi bạn hài lòng và tiến hành thi công tiểu cảnh sân thượng.

Báo giá thiết kế thi công tiểu cảnh trên sân thượng

Nếu muốn trao đổi thêm thông tin về giá, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0388 726 966 hoặc 0938382036.

Lựa chọn đơn vị thi công tiểu cảnh sân thượng

Với nhu cầu thiết kế, thi công tiểu cảnh sân thượng rầm rộ hiện nay, đa dạng đơn vị thi công ra đời với chất lượng dịch vụ và giá thành rất khác nhau. Đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn, mang đến không gian đẹp nhất, phù hợp nhất? Hoa Thịnh Phát là gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã tích lũy không ít kinh nghiệm thực tế cho mình, mang đến những công trình chất lượng hàng đầu, chinh phục đông đảo khách hàng khó tính bậc nhất.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình. Với đội ngũ công nhân viên tay nghề, kỹ sư thiết kế giỏi, cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu tiểu cảnh sân thượng đẹp mắt nhất!

Rate this post
Chat Zalo
Chat Zalo